MEMO ONLINE
ระบบที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
ทำเอกสารขออนุมัติ และการจัดเก็บเป็นเรื่องง่าย
รองรับการเสนออนุมัติเอกสารภายในองค์กรระหว่างแผนก หรือฝ่ายต่างๆ ตามแต่วัตถุประสงค์ในการใช้งาน เช่น การแจ้งข่าวประกาศ ชี้แจง รายงานผล ขออนุมัติค่าใช้จ่ายทางการเงิน ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของงานในแผนกหรือฝ่ายนั้นๆ ที่ต้องการสื่อสาร หรือแจ้งให้ทราบ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน สำหรับจัดการข้อกำหนดต่างๆ ที่ให้ความสะดวกกับผู้ใช้งาน เช่น กำหนดผู้มีสิทธิอนุมัติ หรือกำหนด งบประมาณในการอนุมัติของผู้บริหารตามโครงสร้างขององค์กร
ประโยชน์ของระบบอนุมัติเอกสาร
เพิ่มประสิทธิภาพ
ในการทำงาน
ลดค่าใช้จ่าย
ตรวจสอบได้
สะดวกรวดเร็ว
ความปลอดภัยขั้นสูง
มีระบบความปลอดภัยในการแบ่งหน้าที่
ความรับผิดชอบของผู้ใช้แต่ละคน
โดยแบ่งเป็นผู้ดูแลระบบ และผู้ใช้งาน
ทำให้ข้อมูลบริษัทมีความปลอดภัย
กำหนดสิทธิ์อนุมัติ
กำหนดอำนาจผู้มีสิทธิ์ในการอนุมัติ
รายการต่างๆได้อย่างถูกต้อง
ไม่ต้องคอยเช็คว่าผู้บริหารระดับใด
สามารถอนุมัติอะไรได้บ้าง
แนบเอกสารง่าย
สามารถแนบไฟล์ใบเสร็จรับเงิน
หรือเอกสารหลักฐานอื่นๆ
เพื่อประกอบการยื่นขออนุมัติ
ผ่านระบบอนุมัติเอกสารได้
กำหนดวงเงิน
กำหนดวงเงินที่สามารถทำการอนุมัติ
ค่าใช้จ่ายของแต่ละฝ่าย
ตามโครงสร้างของบริษัท
สะดวก รวดเร็ว
ข้อมูลถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ
และเรียกดูข้อมูลได้สะดวก รวดเร็ว
ระบบเเจ้งเตือน
ระบบเบิกเงินล่วงหน้าแสดงยอดรวม
การเบิกเงินทั้งหมดของบริษัท
แจ้งเตือนทางอีเมล์ และแอพพลิเคชั่นทันที
เมื่อมีการเบิกเงิน
ระบบอนุมัติเอกสารเป็นระบบการขออนุมัติเอกสารภายในองค์กร สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊คได้ และสามารถตั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อเอกสารได้รับการอนุมัติ ผ่านทางอีเมล์ และไลน์แชทได้
รองรับทุกระบบ
ใช้ได้ทั้งบน Website, โทรศัพท์มือถือ iOS และ Android
ติดต่อสอบถาม
MEMO ONLINE
ติดต่อสอบถาม MEMO ONLINE