เป็นระบบที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และทำให้การจัดทำเอกสารขออนุมัติ และจัดเก็บเป็นเรื่องง่าย รองรับการเสนออนุมัติเอกสารภายในองค์กรระหว่างแผนกหรือฝ่ายต่างๆ ตามแต่วัตถุประสงค์ในการใช้งาน เช่น การแจ้งข่าวประกาศ ชี้แจง รายงานผล ขออนุมัติค่าใช้จ่ายทางการเงิน ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของงานในแผนกหรือฝ่ายนั้นๆ ที่ต้องการสื่อสารหรือแจ้งให้ทราบ พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน สำหรับจัดการข้อกำหนดต่างๆ ที่ให้ความสะดวกกับผู้ใช้งาน เช่น กำหนดผู้มีสิทธิอนุมัติ หรือกำหนดงบประมาณในการอนุมัติของผู้บริหารตามโครงสร้างขององค์กร